Tuesday, April 8, 2014


TÔI LẠI VỀ TÌM EM TRÊN CÁNH ĐỒNG HOA

KHIẾU LONG















Tôi lại về tìm em trên cánh đồng hoa
Mùa xuân còn đây nhưng em đâu sao không thấy
Những đoá poppy vàng của chiều xuân năm ấy
Vẩn thật nồng nàn giữa vùng gió mênh mông

Đang ở một nơi nào em còn nhớ nhau không
Nhớ cánh poppy vàng hôm nào tôi đã cài cho em lên mái tóc
Yêu thương ngập tràn và hình như em bật khóc
Kỷ niệm chập chùng những ngày tháng yêu nhau

Thời gian ơi... thời gian ơi... sao vội qua mau
Từ một hôm nao chúng mình đã không về chung lối
Đám cưới nhà ai pháo đỏ... hoa vàng bay bối rối
Tôi đi trong lặng thầm... chôn dấu mối tình tôi...

Hạnh phúc thật gần... nhưng cũng rất xa xôi
Chiều nay lang thang trên cánh đồng hoa vàng bát ngát
Giữa cánh đồng hoa poppy tôi nằm nghe gió hát
Lời hứa em hôm nào... mình yêu mãi nghe anh...


Hoa poppy nở dịu dàng... và khung trời mãi còn xanh...
LK
 












No comments:

Post a Comment